Trang chủ » Digital Marketing (Page 3)

Tìm hiểu khái niệm CPA và ý nghĩa của nó trong Affiliate Marketing

CPA marketing được biết đến là phương thức hoạt động hiệu quả nhất trong affiliate marketing hiện nay. Đây là hình thức đem lại nhiều lợi ý và cơ hội […]

16 Tháng Tám, 2023

Impression là gì? Chỉ số impression có ý nghĩa như thế nào trong quảng cáo?

Impression là một trong những thuật ngữ quen thuộc đối với lĩnh vực Marketing, đặc biệt với những chiến dịch chạy quảng cáo. Đây là chỉ số mà bạn phải […]

10 Tháng Tám, 2023

Tổng hợp các công cụ check backlink website hiệu quả nhất hiện nay

Kiểm tra backlink là một trong những công việc mà doanh nghiệp cần phải chú trọng trong quá trình SEO website. Thế nhưng việc check backlink có thể mang lại […]

5 Tháng Tám, 2023

Trường hợp nào doanh nghiệp nên sử dụng best regards khi thực hiện email marketing?

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, email (thư điện tử) đã trở thành một kênh phổ biến để các doanh nghiệp tương tác với nhân viên, đối tác […]

26 Tháng Bảy, 2023

Tổng hợp những kiến thức liên quan đến Internet Marketing

Có thể nói, tiếp thị là một trong những lĩnh vực chịu tác động mạnh mẽ trong thời đại công nghệ số và có xu hướng chuyển đổi từ hình […]

26 Tháng Bảy, 2023

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ thông báo từ khóa Google Alert?

Bên cạnh Google Search Console, Google Analytics,… nền tảng Google cũng cung cấp công cụ Google Alert cho phép các SEOer cập nhật những thông tin và xu hướng mới […]

25 Tháng Bảy, 2023

Realtime đóng vai trò như thế nào trong marketing?

Có rất nhiều doanh nghiệp khi triển khai sản phẩm/dịch vụ của mình ra thị trường chỉ chú trọng đến chất lượng mà chưa quan tâm đến thời gian thực […]

24 Tháng Bảy, 2023

Referral là gì? Cách tăng referral traffic hiệu quả cho website của doanh nghiệp

Để tối ưu lưu lượng truy cập cho website bán hàng của doanh nghiệp, referral traffic luôn là một chỉ số quan trọng cần được quan tâm. Tuy vậy, không […]

24 Tháng Bảy, 2023

SMS Brandname – Một trong những giải pháp mobile marketing hiệu quả nhất hiện nay

Chiến dịch marketing thông qua giải pháp SMS Brandname ngày càng trở nên phổ biến với các doanh nghiệp. Ngoài việc giúp khách hàng nhận diện thương hiệu, nó còn […]

19 Tháng Bảy, 2023

Silo là gì? Các bước tạo silo cho website chuẩn SEO

Cấu trúc Silo thường xuyên được các webmaster sử dụng để hệ thống nội dung và gia tăng lượng traffic cho website. Vậy cấu trúc Silo là gì? Tại sao […]

12 Tháng Bảy, 2023

Cách làm video quảng cáo ấn tượng, thu hút trong chiến dịch Marketing

Với thời buổi các nền tảng mạng xã hội phát triển như hiện nay, một video quảng cáo hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu […]

2 Tháng Bảy, 2023

Nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng với hình thức quảng cáo carousel

Hình thức quảng cáo carousel đang trở thành một công cụ hiệu quả để nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo […]

28 Tháng Sáu, 2023

Cách sử dụng Google Trends để tối ưu SEO website hiệu quả

Google Trends, hay còn được gọi là Google Xu hướng, là một công cụ hữu ích mà những người làm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung thường xuyên sử […]

24 Tháng Sáu, 2023

Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook bằng MoMo từ A đến Z

Khi các nền tảng mạng xã hội phát triển kéo theo xu hướng kinh doanh, quảng cáo trên các nền tảng social tăng trưởng theo. Điển hình là Facebook. Đây […]

21 Tháng Sáu, 2023

Tổng hợp các công cụ phổ biến trong Digital Marketing

Xu thế phát triển của thị trường đã khiến Digital Marketing trở thành một phần thiết yếu không thể thiếu đối với đại đa số doanh nghiệp. Tuy nhiên, vẫn […]

11 Tháng Sáu, 2023

Tất tần tật kiến thức về wifi marketing mà bạn nên biết

Với sự bùng nổ của công nghệ, internet trở thành sự tác động không nhỏ đến mỗi con người. Nếu có thể tận dụng nguồn lực này đúng cách, thì […]

10 Tháng Sáu, 2023

8 sai lầm phổ biến khi sử dụng tiếp thị qua email cần tránh

Email marketing được sử dụng trong chiến lược tiếp thị của nhiều công ty. Với các doanh nghiệp, việc tiếp thị qua email là phương pháp chính của họ để […]

27 Tháng Mười Hai, 2022

6 Bí quyết ứng dụng Email marketing hiệu quả

Email marketing là một trong các phương pháp marketing phổ biến mà các doanh nghiệp thường áp dụng với chi phí 0 đồng và được đánh giá là hiệu quả […]

6 Tháng Bảy, 2022

Sử dụng Google Analytics cần lưu ý tránh các lỗi gì?

Sử dụng Google Analytics (GA) từ lâu đã là công cụ quan trọng để chủ website biết được thông tin về khách truy cập và các cách tối ưu trang […]

12 Tháng Sáu, 2022