Trang chủ » Digital Marketing (Page 2)

CPM là gì? Bí quyết tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo

Không chỉ các doanh nghiệp lớn mà ngay cả những người kinh doanh nhỏ lẻ, hầu hết đều lựa chọn hình thức quảng cáo CPM vì tính chất dễ sử […]

17 Tháng Mười Hai, 2023

Ebook là gì? Các bước tạo Ebook miễn phí đơn giản nhất

Với sự phát triển không ngừng của thời đại số, nhu cầu tri thức con người ngày càng tăng cao nên Ebook (sách điện tử) ra đời như một giải […]

17 Tháng Mười Hai, 2023

EAT là gì? Tại sao yếu tố này lại quan trọng trong SEO?

EAT là một trong những chỉ số quan trọng trong SEO website, mặc dù chỉ số này không mấy ảnh hưởng đến thứ hạng hay chất lượng web, nhưng EAT […]

13 Tháng Mười Hai, 2023

Duplicate là gì? Nguyên nhân, ảnh hưởng và cách khắc phục lỗi trùng lặp nội dung

Duplicate content (nội dung trùng lặp) là vấn đề mà không SEOers nào mong muốn xảy ra vì nó ảnh hưởng đến thứ hạng và quá trình SEO website. Ngay […]

5 Tháng Mười Hai, 2023

Các tính năng của Similarweb trong việc phân tích website

Trong quá trình vận hành, kinh doanh trên website bán hàng, chắc chắn bạn sẽ muốn biết các chỉ số như lưu lượng truy cập, nguồn truy cập, hành vi […]

23 Tháng Mười Một, 2023

Geotag hình ảnh là gì? Lợi ích của geotag hình ảnh trong SEO

Để đưa bài viết lên top tìm kiếm trên Google, SEO hình ảnh thông qua geotag là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trên thực tế, người ta thường chỉ […]

19 Tháng Mười Một, 2023

Top 10 công ty cung cấp dịch vụ digital marketing hàng đầu tại Việt Nam

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của digital marketing trong kinh doanh, nhưng xây dựng và vận hành một đội ngũ digital marketing tổng thể nhiều chuyên môn không […]

19 Tháng Mười Một, 2023

Semantic là gì? Ứng dụng của semantic trong các giải pháp SEO

Semantic là một khái niệm được rất nhiều người quan tâm trong lĩnh vực SEO. Đây được xem là một chiến lược hỗ trợ bạn tối ưu website để đạt […]

16 Tháng Mười Một, 2023

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Yoast SEO cho website

SEO là một thuật vô cùng rộng và nó bao gồm nhiều khái niệm và các công cụ có liên quan. Mỗi thành phần nhỏ trong việc tối ưu SEO […]

11 Tháng Mười Một, 2023

PPC là gì? Cách để quản lý chiến dịch quảng cáo Pay-per-click hiệu quả

Có thể bạn đã nghe về khái niệm tiếp thị PPC (Pay-Per-Click) và có ý định sử dụng phương pháp này để quảng cáo cho doanh nghiệp của mình. Tuy […]

10 Tháng Mười Một, 2023

Tìm hiểu tổng quan về mạng lưới phân phối nội dung cho website CDN

CDN không chỉ là công cụ để website doanh nghiệp có thể tối ưu hóa tải trang mà còn là cách để tổ chức website hiệu quả. Hãy cùng tìm […]

4 Tháng Mười Một, 2023

SEOquake – Công cụ SEO tuyệt vời trên trình duyệt Google Chrome

SEOquake sẽ là công cụ để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa SEO cho website của bạn, nó là công cụ đắc lực dùng để phân tích website mà […]

3 Tháng Mười Một, 2023

Tracking là gì? Top những công cụ tracking giúp cải thiện hiệu quả Facebook Ads

Facebook Offline Event Tracking, Facebook Pixel hay Facebook Software Developer Kit (SDK) là các công cụ tracking hiệu quả giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả các chiến […]

29 Tháng Mười, 2023

Khái niệm về Search Engine và tầm quan trọng của công cụ tìm kiếm trong SEO

Search engine là gì và có tầm quan trọng ra sao mà lại được các doanh nghiệp quan tâm đến thế? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ tìm […]

28 Tháng Mười, 2023

Tìm hiểu quy trình và những điều cần lưu ý khi sản xuất video Marketing

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn việc sản xuất video marketing để quảng bá sản phẩm và thương hiệu. Video marketing được xem là công cụ tiếp thị […]

20 Tháng Mười, 2023

5 công cụ nghiên cứu thị trường miễn phí của Google

Nghiên cứu thị trường là một trong những bước khá quan trọng với các doanh nghiệp, để việc nghiên cứu thị trường không còn là trở ngại thì bạn nên […]

17 Tháng Mười, 2023

BPO là gì? Top những công ty BPO hàng đầu trong lĩnh vực Marketing

BPO được biết đến là dịch vụ đóng vai trò quan trọng và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ BPO là […]

9 Tháng Mười, 2023

Frequency là gì? Tần suất chạy quảng cáo trên Facebook bao nhiêu là tốt?

Frequency là một trong những chỉ số quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn. Do đó, bạn cần phải chú ý […]

3 Tháng Mười, 2023

Cách tạo chữ ký email nhanh chóng cho doanh nghiệp với vài thao tác đơn giản

Một điểm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng của bạn được các doanh nghiệp quan tâm là việc tạo chữ ký […]

3 Tháng Mười, 2023

Một số lưu ý khi sử dụng quảng cáo CPD trong chiến lược tiếp thị

Từ lâu, nhu cầu quảng cáo đã trở thành một phần tất yếu trong cuộc đua công nghệ 4.0. Trong đó, thuật ngữ CPD được nhắc đến rất nhiều trong […]

30 Tháng Chín, 2023

Hướng dẫn sử dụng Google keyword planner cho các chiến dịch quảng cáo và SEO

Xây dựng bộ từ khóa trong SEO hay Adwords đều đóng vai trò quan trọng. Google Keyword Planner chính là một công cụ lập kế hoạch từ khóa miễn phí […]

28 Tháng Chín, 2023

Google Ads là gì? Những lý do nên thực hiện quảng cáo Google Ads

Chạy Google Ads là một thuật ngữ không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp kinh doanh online trên website bán hàng. Theo đó, Google Ads được đánh […]

27 Tháng Chín, 2023

Các bước thực hiện một dự án SEO tối ưu website hiệu quả

Website có thể đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm là mối quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp, nếu lưu lượng truy cập website […]

21 Tháng Chín, 2023

Cách SEO Google map giúp doanh nghiệp tối ưu hiển thị thần tốc

Hiện nay, SEO google map là một thủ thuật được tận dụng để tăng hiệu quả SEO Local. Có thể khi sử dụng Google Maps để tìm kiếm, rất nhiều […]

20 Tháng Chín, 2023

Studio sáng tạo là gì? Cách quản trị nội dung với studio sáng tạo?

Studio sáng tạo là một công cụ quản lý được phát triển bởi Meta (nhà phát triển Facebook) giúp người bán có thể phát huy khả năng sáng tạo và […]

19 Tháng Chín, 2023

Tại sao nên sử dụng email doanh nghiệp thay vì email cá nhân?

Email doanh nghiệp là loại thư điện tử giúp bạn dễ dàng thiết lập độ nhận diện thương hiệu và trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Có […]

14 Tháng Chín, 2023

Hướng dẫn sử dụng BCC đúng cách trong email marketing

Để thực hiện các chiến dịch marketing, remarketing, việc sử dụng email là điều mà doanh nghiệp sẽ không thể bỏ qua. Với BCC, doanh nghiệp có thể cùng lúc […]

13 Tháng Chín, 2023

Vì sao các doanh nghiệp đang có xu hướng chuyển đổi sang SEO tổng thể?

SEO tổng thể đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Ngoài việc giúp tăng lượng truy cập vào website còn giúp tăng doanh thu bán hàng. Tuy […]

3 Tháng Chín, 2023

Newsletter: Khái niệm và vai trò trong thương mại điện tử hiện nay

Trong các chiến dịch marketing, việc sử dụng email newsletter (một dạng của email marketing) vẫn luôn là hoạt động được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bởi thông qua […]

25 Tháng Tám, 2023

Các cách SEO top Google giúp website nhanh chóng đạt thứ hạng cao

Có thể nói, SEO top Google là một trong những mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay nhằm nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tiềm […]

21 Tháng Tám, 2023