Tuyệt chiêu giúp khắc phục sự cố 500 internal server error nhanh chóng

Trong quá trình truy cập website có thể người dùng sẽ rất dễ gặp phải tình trạng xuất hiện lỗi 500 internal server error. Đây được xem là một lỗi […]

19 Tháng Mười, 2023

Top 10 cách giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng trên website

Có đến hàng trăm, hàng ngàn người truy cập vào website bán hàng của bạn, nhưng có rất ít người tiến hành mua hàng. Để tăng tỷ lệ chuyển đổi […]

19 Tháng Mười, 2023

Tại sao muốn quản lý hoạt động sản xuất hiệu quả phải sử dụng MRP?

Hiểu được hệ thống MRP là gì sẽ giúp doanh nghiệp có thể tìm được giải pháp kinh doanh tốt nhất, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng có […]

19 Tháng Mười, 2023

Cách tối ưu giao diện app để tăng trải nghiệm khách hàng

Một app bán hàng có giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến doanh thu tốt. Tối ưu hóa giao diện là điều cần thiết cho tất cả các app, […]

18 Tháng Mười, 2023

Làm thế nào để sử dụng các tính năng trên Story Facebook một cách tối ưu?

Story facebook là tính năng cho phép người dùng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường thông qua hình ảnh, video, âm thanh, văn bản,… Mặc dù nội dung chỉ […]

18 Tháng Mười, 2023

Kinh nghiệm nâng cao chất lượng dịch vụ khi nhà hàng đông khách

Lưu lượng khách ghé đến nhà hàng là yếu tố quan trọng quyết định doanh thu và lợi nhuận cho nhà hàng. Tuy nhiên, việc khách hàng cùng lúc kéo […]

18 Tháng Mười, 2023

Influencer là gì? Cách triển khai chiến lược influencer thành công

Với sự phát triển của internet ở thời điểm hiện tại, đồng nghĩa với việc các nội dung sẽ được truyền tải một cách nhanh chóng và rộng rãi hơn. […]

17 Tháng Mười, 2023

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc xếp hạng từ khóa của Google

Tối ưu từ khóa cho website, bài viết để xuất hiện trên top tìm kiếm của Google chính là một cách hiệu quả để doanh nghiệp tiếp cận với khách […]

17 Tháng Mười, 2023

Cách xây dựng quy trình sản xuất hoàn thiện cho doanh nghiệp

Để hoạt động kinh doanh diễn ra một cách thuận lợi, việc xây dựng một quy trình sản xuất hoàn thiện và cẩn thận đóng một vai trò hàng đầu. […]

17 Tháng Mười, 2023

5 công cụ nghiên cứu thị trường miễn phí của Google

Nghiên cứu thị trường là một trong những bước khá quan trọng với các doanh nghiệp, để việc nghiên cứu thị trường không còn là trở ngại thì bạn nên […]

17 Tháng Mười, 2023

PNL là gì? Tại sao PNL lại quan trọng trong đầu tư kinh doanh?

PNL là một thuật ngữ rất tương đối phổ biến và quan trọng đối với doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Nhưng chắc hẳn không phải […]

17 Tháng Mười, 2023

Những rào cản và thách thức khi thực hiện chuyển đổi số trong doanh nghiệp 

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là một trong những xu hướng quan trọng hàng đầu đối được chú trọng và thực hiện. Trong quá trình đó, việc đối mặt […]

17 Tháng Mười, 2023

Setup là gì? Cách setup trong kinh doanh nhà hàng độc đáo

Kinh doanh nhà hàng đang là một trong những lĩnh vực được lựa chọn và đầu tư khởi nghiệp khá nhiều. Tuy nhiên để bắt đầu kinh doanh nhà hàng […]

16 Tháng Mười, 2023

Kinh nghiệm quản lý chi nhánh hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng

Với các nhãn hàng hoặc thương hiệu lớn, việc mở rộng nhiều chi nhánh là điều bắt buộc. Tuy nhiên, làm thế nào để kiểm soát và quản lý chi […]

16 Tháng Mười, 2023

Chi tiết nội dung biên bản bàn giao hàng hóa mới nhất 2023

Biên bản bàn giao hàng hóa là một trong những tài liệu quan trọng để đảm quá trình vận chuyển hàng hóa diễn ra thuận lợi, trong đó bên bán […]

16 Tháng Mười, 2023

Thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trên Zalo hiệu quả

Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng là bước đi không thể thiếu trong bất kì chiến lược kinh doanh nào, doanh nghiệp có bán được nhiều sản phẩm hay […]

16 Tháng Mười, 2023

EBITDA là gì? Phân tích sự khác biệt giữa EBIT và EBITDA

Trong suốt quá trình kinh doanh, doanh nghiệp cần phải hiểu và sử dụng một số chỉ số tài chính quan trọng để đánh giá hiệu suất kinh doanh của […]

16 Tháng Mười, 2023

Cách thiết kế web bán hàng hiệu quả, tăng sự chuyên nghiệp

Một website bán hàng có thiết kế tốt sẽ kết hợp đầy đủ các yếu tố font chữ, màu sắc, hình ảnh, từ ngữ, đồ họa… phù hợp để thuyết […]

15 Tháng Mười, 2023

Mở quán ăn vặt cần bao nhiêu vốn, chi phí mở quán ăn vặt thành công

Các món ăn vặt trở thành sản phẩm kinh doanh được đông đảo chủ đầu tư lựa chọn, bởi chúng dễ thực hiện, nhu cầu lớn mà vốn đầu tư […]

15 Tháng Mười, 2023

Pros and cons là gì? Ý nghĩa của pros and cons trong việc ra quyết định kinh doanh

Pros and cons là một cụm từ tiếng Anh thường xuất hiện khá nhiều trong trường hợp bạn đang cân nhắc để đưa ra một quyết định nào đó. Đối […]

15 Tháng Mười, 2023

5 Cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả trong bán lẻ

Ngành bán lẻ có thị trường cạnh tranh khá cao. Do đó, đòi hỏi các nhà bán lẻ cần có chiến lược quản lý nhân viên bán hàng đúng đắn […]

15 Tháng Mười, 2023

Distribution là gì? Tầm quan trọng của distribution trong Marketing

Distribution được hiểu là hình thức để doanh nghiệp phân phối sản phẩm/dịch vụ của mình đến gần với người tiêu dùng hơn. Trong bài viết này, hãy cùng làm […]

15 Tháng Mười, 2023

API là gì? Ứng dụng API trong lập trình và thiết kế website

Hiện nay API hay Web API hiện nay được ứng dụng khá nhiều. Do đó, với lập trình viên nó khá quen thuộc. Trong bài viết này hãy cùng tìm […]

14 Tháng Mười, 2023

CPI là gì? Cách phát triển chiến lược kinh doanh dựa trên chỉ số CPI

CPI là gì? CPI, hay Chỉ số giá tiêu dùng, là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Đây là một trong những cơ […]

14 Tháng Mười, 2023

Sử dụng các công cụ TikTok Analytics để tối ưu hoạt động quảng cáo trên TikTok

Mọi doanh nghiệp khi thực hiện chiến dịch tiếp thị trên mạng xã hội đều cần một công cụ giúp họ đo lường hiệu suất của chiến dịch đó. Tương […]

13 Tháng Mười, 2023

Các dạng booth phổ biến và mang lại hiệu quả cao trong chiến dịch Marketing

Khi doanh nghiệp chuẩn bị tung ra thị trường một sản phẩm/dịch vụ mới, thì điều đầu tiên bạn cần chú ý là phải làm sao để địa điểm bán […]

13 Tháng Mười, 2023

Menu điện tử: công nghệ định hình tương lai của ngành F&B 

Sau làn sóng thẻ rung được các chuỗi thương hiệu cà phê ứng dụng thu về nhiều phản hồi tích cực, tiếp bước thành công đó thì menu điện tử […]

12 Tháng Mười, 2023

Bài học kinh nghiệm từ chiến lược kinh doanh của Coca Cola tại Việt Nam

Coca Cola được biết đến là thương hiệu với lượng tiêu thụ đồ uống lớn nhất thế giới. Và để đạt được vị thế hàng đầu như hiện nay, Coca […]

12 Tháng Mười, 2023

Đâu là những mô hình kinh doanh B2C phổ biến nhất hiện nay

Mô hình kinh doanh B2C được rất nhiều doanh nghiệp hướng tới bởi tiềm năng mà thị trường này có thể mang lại. Tuy nhiên đối với những doanh nghiệp […]

11 Tháng Mười, 2023

ASAP là gì? Ứng dụng mô hình ASAP để xây dựng thương hiệu bứt phá

Trong quá trình định vị thương hiệu trên thị trường, các doanh nghiệp cần đưa ra định hướng đúng đắn cũng như áp dụng những mô hình xây dựng thương […]

11 Tháng Mười, 2023