Quản lý nhà cung cấp là gì? Quy trình quản lý nhà cung cấp chi tiết
Nhà cung cấp được xem là đối tượng cần được quan tâm và chú trọng đối với mỗi doanh nghiệp hay cửa hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Khi […]
10 Tháng Mười, 2023
Offer là gì? Những offer nào được sử dụng hiệu quả trong Marketing?
Offer là một thuật ngữ khá quen thuộc và được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khác với những khái niệm khác, offer có thể được […]
10 Tháng Mười, 2023
Đo lường hiệu quả bán hàng tốt hơn với công cụ phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh
Báo cáo kết quả kinh doanh giúp doanh nghiệp khắc phục những điểm yếu của mình thông qua hành vi mua sắm và chỉ số doanh thu từ người tiêu […]
10 Tháng Mười, 2023
Duet là gì? Hướng dẫn cách duet trên TikTok hiệu quả
Ngoài việc cung cấp những video ngắn, hấp dẫn thì Tiktok cũng nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt người dùng với tính năng duet. Nhằm giúp các video của người […]
10 Tháng Mười, 2023
Alacarte là gì? Những điều cần biết khi kinh doanh mô hình alacarte
Alacarte là thuật ngữ chỉ loại hình dịch vụ ăn uống, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực F&B, chắc chắn […]
9 Tháng Mười, 2023
Vòng quay hàng tồn kho là gì? Các phương pháp tối ưu hàng tồn kho
Vòng quay tồn kho là gì? Làm thế nào để tính hệ số quay vòng tồn kho chính xác cũng như làm thế nào để có thể tối ưu hàng […]
9 Tháng Mười, 2023
BPO là gì? Top những công ty BPO hàng đầu trong lĩnh vực Marketing
BPO được biết đến là dịch vụ đóng vai trò quan trọng và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ BPO là […]
9 Tháng Mười, 2023
Thế nào là phần mềm bán hàng siêu thị hiệu quả tốt nhất hiện nay?
Để vận hành tốt hệ thống siêu thị, việc sử dụng phần mềm bán hàng siêu thị là không thể thiếu. Bởi việc quản lý và bán hàng ở các […]
9 Tháng Mười, 2023
POP là gì? Cách phân biệt POP và POS trong chiến lược bán hàng
POP (Point of Purchase) – Điểm Mua Hàng và POS (Point of Sale) – điểm bán hàng là hai thuật ngữ thường gây nhầm lẫn và khó phân biệt. Cụ […]
9 Tháng Mười, 2023
Những lý do khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ thất bại
Tại sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường dễ thất bại? Làm thế nào để đo lường và khắc phục tình trạng trên? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu 9 […]
8 Tháng Mười, 2023
Làm giàu không khó với việc kinh doanh áo cưới
Cưới xin là chuyện trọng đại của đời người, vì vậy hầu hết các cặp đôi sẽ đầu tư khá nhiều chi phí cho đám cưới của mình. Nhờ đó […]
8 Tháng Mười, 2023
Những ưu điểm nổi bật của tường lửa trong web application
Tường lửa sẽ cung cấp cho website doanh nghiệp khả năng phòng thủ kinh doanh, giúp website chống lại những cuộc tấn công. Để hiểu rõ hơn về khái niệm […]
8 Tháng Mười, 2023
Top 20 phần mềm quản lý kho cho doanh nghiệp vừa và nhỏ phổ biến hiện nay
Quản lý kho luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, chủ shop phải đau đầu, từ khâu tính toán đến khâu theo dõi tồn kho – nếu không được […]
8 Tháng Mười, 2023
Tầm quan trọng của PMS trong hoạt động quản lý khách sạn
Nắm bắt được sự phát triển của công nghệ số và những tiện ích mà nó mang đến cho con người. PMS ra đời như một giải pháp giúp các […]
8 Tháng Mười, 2023
Tổng hợp cách thiết kế profile công ty chuyên nghiệp nhất
Một profile chất lượng sẽ giúp nâng cao uy tín của thương hiệu và tạo dựng lòng tin với khách hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, làm sao để thiết kế […]
7 Tháng Mười, 2023
Làm thế nào để đẩy mạnh doanh thu nhờ chương trình Big Sale Shopee?
Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi với hệ […]
6 Tháng Mười, 2023
Những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp mà quản lý cần biết
Mục đích của việc đánh giá là để có thể lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng chuỗi cung ứng. […]
5 Tháng Mười, 2023
POD là gì? Gợi ý một số sản phẩm POD hút khách và bán chạy nhất
POD là một trong những mô hình kinh doanh đầy tiềm năng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, không phải ai cũng hiểu rõ […]
5 Tháng Mười, 2023
Khởi nghiệp kinh doanh với 50 triệu đồng
Các bạn trẻ ngày nay mới ra trường đi làm, thu nhập trung bình cũng dao động từ 7-8 triệu đồng/tháng. Vậy nên, nếu bạn đang mơ ước sẽ khởi […]
5 Tháng Mười, 2023
CEM – Mô hình phát triển trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp
Việc nắm được tâm lý và mong muốn của khách hàng, chính là điểm mấu chốt để doanh nghiệp có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, […]
5 Tháng Mười, 2023
Thương mại điện tử B2B và những rào cản đối với doanh nghiệp Việt Nam
Việt Nam đã tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử với tốc độ khá chậm và bắt đầu muộn hơn nhiều so với các quốc gia trong khu […]
5 Tháng Mười, 2023
Các nguyên tắc xây dựng một chiến lược kinh doanh thành công
Trước khi bắt đầu hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, những người đứng đầu sẽ cần xác định một chiến lược kinh doanh nhất quán và cụ thể. […]
4 Tháng Mười, 2023
Mailchimp là gì? Những lợi ích mà Mailchimp có thể mang lại cho doanh nghiệp
Email Marketing là một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp. Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận và thực hiện […]
4 Tháng Mười, 2023
VPS là gì? Tìm hiểu công dụng, tính năng và cách sử dụng VPS
VPS thường được sử dụng như một giải pháp tuyệt vời giúp tối ưu chi phí vận hành cho người dùng. Và nó cũng được xem là phương pháp giúp […]
4 Tháng Mười, 2023
Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng của phân tích thị trường đối với doanh nghiệp
Phân tích thị trường là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn thành công và bứt phá so với các […]
4 Tháng Mười, 2023
Phân biệt giữa Google AdSense và Google Ads trong marketing
Để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như tạo nhận thức thương hiệu, thực hiện các quảng cáo kỹ thuật số là điều vô cùng cần […]
3 Tháng Mười, 2023
Nhân khẩu học là gì? Kinh doanh hiệu quả bằng việc xác định nhân khẩu học chính xác
Nhân khẩu học là một phần quan trọng trong các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Vì nó có thể giúp bạn phân khúc khách hàng theo các đặc […]
3 Tháng Mười, 2023
Frequency là gì? Tần suất chạy quảng cáo trên Facebook bao nhiêu là tốt?
Frequency là một trong những chỉ số quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn. Do đó, bạn cần phải chú ý […]
3 Tháng Mười, 2023
Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất trong kinh doanh
Bên cạnh các chỉ số về doanh thu và lợi nhuận thì chi phí sản xuất cũng là yếu tố mà doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trong quá trình […]
3 Tháng Mười, 2023
Cách tạo chữ ký email nhanh chóng cho doanh nghiệp với vài thao tác đơn giản
Một điểm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng của bạn được các doanh nghiệp quan tâm là việc tạo chữ ký […]
3 Tháng Mười, 2023