Quản lý nhà cung cấp là gì? Quy trình quản lý nhà cung cấp chi tiết

Nhà cung cấp được xem là đối tượng cần được quan tâm và chú trọng đối với mỗi doanh nghiệp hay cửa hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Khi […]

10 Tháng Mười, 2023

Offer là gì? Những offer nào được sử dụng hiệu quả trong Marketing?

Offer là một thuật ngữ khá quen thuộc và được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khác với những khái niệm khác, offer có thể được […]

10 Tháng Mười, 2023

Đo lường hiệu quả bán hàng tốt hơn với công cụ phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh

Báo cáo kết quả kinh doanh giúp doanh nghiệp khắc phục những điểm yếu của mình thông qua hành vi mua sắm và chỉ số doanh thu từ người tiêu […]

10 Tháng Mười, 2023

Duet là gì? Hướng dẫn cách duet trên TikTok hiệu quả

Ngoài việc cung cấp những video ngắn, hấp dẫn thì Tiktok cũng nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt người dùng với tính năng duet. Nhằm giúp các video của người […]

10 Tháng Mười, 2023

Alacarte là gì? Những điều cần biết khi kinh doanh mô hình alacarte

Alacarte là thuật ngữ chỉ loại hình dịch vụ ăn uống, được sử dụng phổ biến trên thế giới. Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực F&B, chắc chắn […]

9 Tháng Mười, 2023

Vòng quay hàng tồn kho là gì? Các phương pháp tối ưu hàng tồn kho

Vòng quay tồn kho là gì? Làm thế nào để tính hệ số quay vòng tồn kho chính xác cũng như làm thế nào để có thể tối ưu hàng […]

9 Tháng Mười, 2023

BPO là gì? Top những công ty BPO hàng đầu trong lĩnh vực Marketing

BPO được biết đến là dịch vụ đóng vai trò quan trọng và mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ BPO là […]

9 Tháng Mười, 2023

Thế nào là phần mềm bán hàng siêu thị hiệu quả tốt nhất hiện nay?

Để vận hành tốt hệ thống siêu thị, việc sử dụng phần mềm bán hàng siêu thị là không thể thiếu. Bởi việc quản lý và bán hàng ở các […]

9 Tháng Mười, 2023

POP là gì? Cách phân biệt POP và POS trong chiến lược bán hàng

POP (Point of Purchase) – Điểm Mua Hàng và POS (Point of Sale) – điểm bán hàng là hai thuật ngữ thường gây nhầm lẫn và khó phân biệt. Cụ […]

9 Tháng Mười, 2023

Những lý do khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ thất bại

Tại sao các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường dễ thất bại? Làm thế nào để đo lường và khắc phục tình trạng trên? Hãy cùng GoSELL tìm hiểu 9 […]

8 Tháng Mười, 2023

Làm giàu không khó với việc kinh doanh áo cưới

Cưới xin là chuyện trọng đại của đời người, vì vậy hầu hết các cặp đôi sẽ đầu tư khá nhiều chi phí cho đám cưới của mình. Nhờ đó […]

8 Tháng Mười, 2023

Những ưu điểm nổi bật của tường lửa trong web application

Tường lửa sẽ cung cấp cho website doanh nghiệp khả năng phòng thủ kinh doanh, giúp website chống lại những cuộc tấn công. Để hiểu rõ hơn về khái niệm […]

8 Tháng Mười, 2023

Top 20 phần mềm quản lý kho cho doanh nghiệp vừa và nhỏ phổ biến hiện nay

Quản lý kho luôn là vấn đề khiến nhiều doanh nghiệp, chủ shop phải đau đầu, từ khâu tính toán đến khâu theo dõi tồn kho – nếu không được […]

8 Tháng Mười, 2023

Tầm quan trọng của PMS trong hoạt động quản lý khách sạn

Nắm bắt được sự phát triển của công nghệ số và những tiện ích mà nó mang đến cho con người. PMS ra đời như một giải pháp giúp các […]

8 Tháng Mười, 2023

Tổng hợp cách thiết kế profile công ty chuyên nghiệp nhất

Một profile chất lượng sẽ giúp nâng cao uy tín của thương hiệu và tạo dựng lòng tin với khách hàng nhanh chóng. Tuy nhiên, làm sao để thiết kế […]

7 Tháng Mười, 2023

Làm thế nào để đẩy mạnh doanh thu nhờ chương trình Big Sale Shopee?

Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi với hệ […]

6 Tháng Mười, 2023

Những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp mà quản lý cần biết

Mục đích của việc đánh giá là để có thể lựa chọn được nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng chuỗi cung ứng. […]

5 Tháng Mười, 2023

POD là gì? Gợi ý một số sản phẩm POD hút khách và bán chạy nhất

POD là một trong những mô hình kinh doanh đầy tiềm năng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam, không phải ai cũng hiểu rõ […]

5 Tháng Mười, 2023

Khởi nghiệp kinh doanh với 50 triệu đồng

Các bạn trẻ ngày nay mới ra trường đi làm, thu nhập trung bình cũng dao động từ 7-8 triệu đồng/tháng. Vậy nên, nếu bạn đang mơ ước sẽ khởi […]

5 Tháng Mười, 2023

CEM – Mô hình phát triển trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp

Việc nắm được tâm lý và mong muốn của khách hàng, chính là điểm mấu chốt để doanh nghiệp có thể đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu khách hàng, […]

5 Tháng Mười, 2023

Thương mại điện tử B2B và những rào cản đối với doanh nghiệp Việt Nam 

Việt Nam đã tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử với tốc độ khá chậm và bắt đầu muộn hơn nhiều so với các quốc gia trong khu […]

5 Tháng Mười, 2023

Các nguyên tắc xây dựng một chiến lược kinh doanh thành công

Trước khi bắt đầu hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp, những người đứng đầu sẽ cần xác định một chiến lược kinh doanh nhất quán và cụ thể. […]

4 Tháng Mười, 2023

Mailchimp là gì? Những lợi ích mà Mailchimp có thể mang lại cho doanh nghiệp

Email Marketing là một phần không thể thiếu trong quá trình kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp. Đây là một cách hiệu quả để tiếp cận và thực hiện […]

4 Tháng Mười, 2023

VPS là gì? Tìm hiểu công dụng, tính năng và cách sử dụng VPS

VPS thường được sử dụng như một giải pháp tuyệt vời giúp tối ưu chi phí vận hành cho người dùng. Và nó cũng được xem là phương pháp giúp […]

4 Tháng Mười, 2023

Phân tích thị trường là gì? Tầm quan trọng của phân tích thị trường đối với doanh nghiệp

Phân tích thị trường là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn thành công và bứt phá so với các […]

4 Tháng Mười, 2023

Phân biệt giữa Google AdSense và Google Ads trong marketing

Để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như tạo nhận thức thương hiệu, thực hiện các quảng cáo kỹ thuật số là điều vô cùng cần […]

3 Tháng Mười, 2023

Nhân khẩu học là gì? Kinh doanh hiệu quả bằng việc xác định nhân khẩu học chính xác

Nhân khẩu học là một phần quan trọng trong các chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Vì nó có thể giúp bạn phân khúc khách hàng theo các đặc […]

3 Tháng Mười, 2023

Frequency là gì? Tần suất chạy quảng cáo trên Facebook bao nhiêu là tốt?

Frequency là một trong những chỉ số quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả quảng cáo Facebook của bạn. Do đó, bạn cần phải chú ý […]

3 Tháng Mười, 2023

Những yếu tố tác động đến chi phí sản xuất trong kinh doanh

Bên cạnh các chỉ số về doanh thu và lợi nhuận thì chi phí sản xuất cũng là yếu tố mà doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trong quá trình […]

3 Tháng Mười, 2023

Cách tạo chữ ký email nhanh chóng cho doanh nghiệp với vài thao tác đơn giản

Một điểm quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và tạo ấn tượng với khách hàng của bạn được các doanh nghiệp quan tâm là việc tạo chữ ký […]

3 Tháng Mười, 2023