Trang chủ » Kiến thức chuyên sâu (Page 10)

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết với 8 mẹo sau đây

Giữ chân khách hàng hiện tại là một nhiệm vụ khó khăn trong bối cảnh cạnh tranh ngày nay. Bạn cần kết hợp các chiến lược tiếp thị và các […]

15 Tháng Hai, 2024

Hướng dẫn đăng ký TikTok Seller Center cho nhà bán hàng trên TikTok Shop

Hiện nay, việc đăng ký TikTok Seller Center ngày càng được các nhà bán hàng chú trọng để thúc đẩy quá trình kinh doanh trên nền tảng TikTok. Vậy quá […]

14 Tháng Hai, 2024

Hướng dẫn cách đưa website lên Top Google nhanh nhất

Với tốc độ phát triển của ngành thương mại điện tử ở thời điểm hiện tại thì SEO (Search Engine Optimization) chắc hẳn là thuật ngữ không còn xa lạ […]

14 Tháng Hai, 2024

Voucher là gì? Tác dụng của voucher đối với doanh nghiệp và khách hàng

Thuật ngữ voucher đã không còn xa lạ mà được sử dụng vô cùng rộng rãi trên thị trường thương mại trực tuyến ngày nay. Vậy thực chất voucher là […]

13 Tháng Hai, 2024

Khái niệm về định vị bưu gửi. Khi nào cần định vị bưu gửi?

VNPost hiện là đơn vị vận chuyển hàng hóa được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Mỗi món đồ được chuyển đi từ VNPost đều có mã vận đơn cụ […]

13 Tháng Hai, 2024

TOP 10 cách quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả hiện nay

Quản lý nhân viên bán hàng hiệu quả là một trong những bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp nhằm hạn chế tối thiểu rủi ro, thất thoát […]

12 Tháng Hai, 2024

Mô hình kinh doanh quán ăn healthy đắt khách

Mở quán kinh doanh đồ ăn healthy đang là xu hướng kinh doanh trong thời gian gần đây khi chế độ ăn healthy của chị em ngày càng lên ngôi. […]

8 Tháng Hai, 2024

Nghiên cứu thị trường là gì? 10 phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến

Trong kinh doanh, nghiên cứu thị trường sâu rộng và chính xác cho phép bạn hiểu rõ hơn về đối tượng mục tiêu của mình, lấp đầy bất kỳ khoảng […]

6 Tháng Hai, 2024

Chiến lược định giá bán sỉ cho sản phẩm để cạnh tranh với đối thủ

Làm thế nào để chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp có thể cạnh tranh được với các đối thủ cạnh tranh cùng ngành? Đây chắc hẳn không phải là […]

6 Tháng Hai, 2024

Tiêu đề là gì? Cách xây dựng tiêu đề cho bài blog trên website của doanh nghiệp?

Trong cấu trúc của một bài viết, tiêu đề được xem là yếu tố quan trọng và không thể thiếu để quyết định bài viết có thật sự hấp dẫn […]

6 Tháng Hai, 2024

Local Brand là gì? Những điều cần lưu ý khi kinh doanh Local Brand

Cửa hàng Local Brand là một mô hình kinh doanh không còn quá xa lạ ở nước ta trong những năm gần đây. Hơn nữa, có rất nhiều thương hiệu […]

6 Tháng Hai, 2024

SEM là gì? Những công cụ SEM không thể thiếu trong Marketing

SEM hay Search Engine Marketing được xem là một trong những công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp xây dựng được mục tiêu bán hàng và phát triển thương hiệu […]

6 Tháng Hai, 2024

SOP là gì? Cách xây dựng và vận hành quy trình chuẩn SOP hiệu quả

Dù bạn kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì một chuỗi quy trình chuẩn chỉnh cũng là điều kiện bắt buộc phải có để doanh nghiệp có thể […]

5 Tháng Hai, 2024

TikTok Marketing là gì? Cơ hội kinh doanh online thành công cho doanh nghiệp

Tiktok là một trong những nền tảng marketing hiệu quả nhất hiện nay. Và có rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng tiktok marketing vào kinh doanh thành công và đạt […]

5 Tháng Hai, 2024

Hướng dẫn thiết kế poster truyền thông hiệu quả cho người mới bắt đầu

Poster (áp phích) đã quá quen thuộc trong các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu, sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp. Tuy nhiên, thiết kế áp […]

5 Tháng Hai, 2024

Bí quyết mở phòng gym bắt đầu từ con số 0

Nhu cầu cải thiện vẻ ngoài của cánh đàn ông cũng như chị em phụ nữ ngày một tăng cao và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chính vì vậy […]

4 Tháng Hai, 2024

Department store là gì? Những bước để triển khai Department store thành công

Trong ngành bán lẻ, department store (cửa hàng bách hóa) là một khái niệm quen thuộc nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về nó. Bạn có thắc mắc về […]

4 Tháng Hai, 2024

Checkpoint là gì? Cách mở khóa Facebook khi bị checkpoint chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng Facebook, đôi lúc bạn sẽ nhận được thông báo như “Tài khoản đang bị xâm nhập bằng một thiết bị khác” hoặc “Tài khoản của […]

4 Tháng Hai, 2024

FOMO là gì? Cách thúc đẩy khách hàng mua sắm với hiệu ứng bỏ lỡ

Có thể nói, FOMO là hiệu ứng tâm lý tác động rất lớn đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Tận dụng điều đó, nhiều nhà tiếp thị […]

4 Tháng Hai, 2024

AOV là gì? Bí quyết tăng giá trị đơn hàng trung bình hiệu quả

AOV là gì? Gia tăng giá trị đơn hàng trung bình sẽ giúp ích gì cho quá trình kinh doanh, bán hàng của doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu chi tiết […]

1 Tháng Hai, 2024

Mobile friendly – Cách tối ưu website thân thiện với thiết bị di động

Hầu hết người tiêu dùng ngày nay đều sử dụng Smartphone để truy cập Internet. Chính vì vậy mà chúng ta có thuật ngữ Mobile Friendly, và đây được xem […]

1 Tháng Hai, 2024

Session là gì? Vai trò của session trong phân tích Website

Session là một trong những thuật ngữ chuyên ngành thường xuất hiện nhiều trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đặc biệt là thiết kế website. Tuy nhiên, không […]

1 Tháng Hai, 2024

Kỹ thuật SEO web từ cơ bản đến nâng cao cho người mới

SEO website làm sao để nhanh lên top? SEO web thế nào để có lượt xem nhiều? Hoặc SEO làm sao để website nhiều người biết đến? Hãy đọc qua […]

1 Tháng Hai, 2024

Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân với website cá nhân

Thương hiệu cá nhân vừa giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong bán hàng vừa thu hút khách hàng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Hiện nay […]

1 Tháng Hai, 2024

SLA là gì? Cách theo dõi chỉ số SLA để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Để kiểm soát và đánh giá chất lượng dịch vụ của bộ phận tổng đài chăm sóc khách hàng (call center), các doanh nghiệp thường phải theo dõi chỉ số […]

31 Tháng Một, 2024

Thẻ tích điểm – Tuyệt chiêu giữ chân khách hàng hiệu quả trong kinh doanh

Áp dụng chương trình thẻ tích điểm là một trong những tuyệt chiêu giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng tiếp tục quay lại mua sắm tại cửa hàng. Tích […]

31 Tháng Một, 2024

7 Tuyệt chiêu giúp bán hàng trên Website hiệu quả

Thời đại công nghệ lên ngôi đồng nghĩa với việc kinh doanh được mở rộng thêm nhiều cơ hội. Bên cạnh việc kinh doanh qua các cửa hàng vật lý, […]

31 Tháng Một, 2024

Pipeline là gì? Cách vận dụng pipeline trong quy trình bán hàng

Việc nắm được Pipeline là gì trong kinh doanh là gì giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp. Điều này […]

31 Tháng Một, 2024

Các bước triển khai kinh doanh nến thơm kiếm bộn tiền

Đời sống con người chúng ta ngày càng được nâng cao, cũng vì vậy mà nhu cầu, mong muốn được thư giãn và giảm căng thẳng sau những giờ làm […]

30 Tháng Một, 2024

Sapo là gì? Công thức viết đoạn sapo hay, thu hút người đọc

Sapo không chỉ là một yếu tố quan trọng trong việc tối ưu SEO để thu hút sự quan tâm của người dùng, mà nó còn có vai trò quyết […]

30 Tháng Một, 2024